Thứ Hai, 28/10/2024

Thông tin phản ánh

Phản ánh về việc cây cột điện đi qua nương bị gãy đổ gây nguy hiểm

Tôi tên là Trần Thị Tiến, trú tại Thôn Đồng Bằng 1+2, xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Gia đình tôi có một khoảng nương trồng cây, có trục đường dây điện của Công ty Điện lực đi qua (đoạn đường dây đi qua rừng cây lâm nghiệp, khu vực Đình gần đường Quốc lộ 37). Hàng năm nhất là vào mùa mưa, dây điện và các cột điện luôn có hiện tượng nghiêng đổ, dây có đoạn chạm vào cây và xuống đất rất nguy hiểm. Gia đình đã có phản ánh với cơ quan điện lực địa phương nhưng chưa được giải quyết. Trong trận mưa do hoàn lưu bão số 3 vừa qua, một số cây cột điện đã đổ hẳn, dây điện quăng trực tiếp xuống đất và quàng lên cây cối khiến gia đình tôi và các hộ dân khác rất bất an, không thể làm việc và sản xuất khắc phục các hậu quả sau bão. Vì nhưng lý do và nguy cơ mất an toàn trên, tôi kính đề nghị Công ty Điện lực đến hiện trường xem xét và giải quyết xử lý nguy cơ trên. Tôi xin trân thành cảm ơn!

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 159

Ngày gửi: 22/09/2024 12:40

Thời hạn xử lý: 27/09/2024 17:09

Kết quả xử lý

Công ty Điện lực Yên Bái

Kính gửi: Ông/Bà!

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Điện lực Trấn Yên xin thông báo kết quả như sau:

Theo phản ánh, Công ty Điện lực Yên Bái đã cùng công dân kiểm tra hiện trường tuyến đường dây và phát hiện 01 vị trí cột đường dây 0,4kV do ảnh hưởng của cơn bão số 3 bị cây đè lên làm đổ cột, ngoài ra còn có một số cây cối tì đè lên đường dây. Vị trí cột theo phản ánh là vị trí cột 51 tuyến đi Văn Chấn thuộc trạm biến áp Đồng Bằng xã Lương Thịnh, đường dây sử dụng dây dẫn bọc cách điện.

Sau khi kiểm tra, Công ty Điện lực Yên Bái đã phát chặt cây cối tì đè lên đường dây nên đảm bảo hành lang an toàn lưới điện, đối với vị trí cột bị gãy đổ, đã khắc phục tạm thời bằng cách dựng cột tạm.

Để đảm bảo đường dây 0,4kV vận hành lâu dài, Công ty Điện lực Yên Bái đã có phương án dựng cột mới thay thế cột bị gãy đổ trong thời gian tới.

Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng./.

27/09/2024 16:35

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Phản ánh về việc đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 37 đổ đất thải xuống cánh đồng lúa

Tôi xin phản ánh về việc đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 37 đoạn thôn Yên Phú xã Hưng Thịnh, trong quá trình thi công đã đổ đất thải xuống cánh đồng lúa gốc trám thuộc thôn Yên Phú xã Hưng Thịnh dẫn đến lấp mương thoát nước thay đổi dòng chảy. Nước chảy vào ao cá và vườn cây của gia đình tôi gây ngập úng bùn đất xuống nhiều dẫn đến vỡ ao gây thiệt hại về tài sản của gia đình. Gia đình tôi đã làm đơn đến UBND xã Hưng Thịnh đã được ủy ban nhân dân đến kiểm tra và đã có biên bản làm việc nhưng đơn vị thi công không thực hiện kết luận của ủy ban nhân dân. Tình trạng này đã kéo dài mấy tháng nay. Vậy cho tôi hỏi cơ quan đơn vị nào sẽ giải quyết cho gia đình tôi và tôi phải làm đơn gửi đến cơ quan đơn vị chức năng nào để được giải quyết vấn đề này... Tôi xin trân trọng cảm ơn!

28/10/2024 16:19

Xã Hưng Khánh, Huyện Trấn Yên, Tỉnh Yên Bái
Phản ánh bình thường

Hỏi về chủ trương khám mắt cho người cao tuổi

Hiện nay có một đội ngũ y bác sỹ nói là bác sỹ Bệnh viên Mắt TW2 kết hợp bác sỹ Bênh viện 500 giường về các địa phương thuộc huyện Yên Bình để khám mắt cho cho người cao tuổi và đưa đi mổ mắt tại Bênh viện 500 giường. Vậy tôi xin hỏi chủ trương trên có được chính quyền thông qua không. Xin cảm ơn!

28/10/2024 13:58

Yên Bái
Phản ánh khẩn

Phản ánh về xe chở cát ảnh huởng đi lại của người dân

Tôi phản ánh về việc hút cát tại sông hồng, tại địa phận xã Quy Mông huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái 1 ngày không biết bao nhiêu thuyền cát trên Đường tỉnh lộ 166 từ xã Quy Mông và xã Y Can huyện Trấn Yên thì toàn xe đầu kéo xe công chở cát suốt ngày các cháu đi học rất nguy hiểm khi phải chánh những xe chở cát đường bé xe to bụi mù. Kính mong các cấp có thẩm quền xem xét, giải quyết!

28/10/2024 13:55

undefined, undefined
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm 


Nghe

Nghe