Thứ Hai, 28/10/2024

Thông tin phản ánh

Phản ánh về thi công đường không san tạo trả lại mặt bằng

Chúng tôi là người dân ở hai thôn Lương Thịnh và Thanh Lương, xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái thường xuyên đi lại và có đất đai đang sử dụng xung quanh tuyến đường liên thôn (7c đi Lương Thịnh, đi vào nhà ông Đô - tên đường trong bảng giá đất của tỉnh). Hiện nay có đường nối Nguyễn Tất Thành đi Âu Cơ cắt qua cao hơn đường cũ gần chục mét. Đường mới đã hình thành, tuy nhiên dự án không san tạo vuốt trả lại cho người dân đi lại và sản xuất đất còn lại khu vực xung quanh mà để cho các hộ dân gần đó tự ý đổ đất rào chắn lấn chiếm. Chúng tôi đã đề nghị với Trưởng thôn nhiều lần nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết. Kính đề nghị các cấp có thẩm quyền kiểm tra, xem xét, trả lại đường cho chúng tôi đi lại lao động sản xuất ở khu vực đất xung quanh được thuận lợi. Trân trọng cảm ơn!

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 146

Ngày gửi: 28/08/2024 14:36

Thời hạn xử lý: 02/10/2024 17:00

Kết quả xử lý

Ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng tỉnh

Kính gửi: Ông/Bà!

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng tỉnh xin thông báo kết quả như sau:

Hạng mục Đường nối đường Nguyễn Tất Thành với đường Âu Cơ thuộc dự án "Phát triển tổng hợp các đô thị động lực - Tiểu dự án thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái", với tổng chiều dài gần 4,2Km, đoạn đầu tuyến đường này kết nối đường Nguyễn Tất Thành tiếp giáp với đường nối hai thôn Lương Thịnh và Thanh Lương, xã Tân Thịnh có điểm đầu từ đường Nguyễn Tất Thành, điểm cuối giao cắt với đường 7C có chiều dài khoảng 400m. Do điểm đầu của tuyến đường này nằm trong phạm vi của nút giao của đường Nguyễn Tất Thành với đường Âu Cơ và thấp hơn cao độ đường mới khoảng 10m nên không thể vuốt hoàn trả tại điểm cũ được (vì gây mất an toàn giao thông khu vực nút giao). Để đảm bảo an toàn giao thông cho tuyến đường và kết nối thuận lợi với các tuyến đường dân sinh trong khu vực, trong hồ sơ thiết kế được duyệt đã thiết kế hoàn chỉnh lối vuốt nối với đường 7C, sau khi thi công hoàn thành bà con nhân dân đi theo tuyến đường mới (Nguyễn Tất Thành với đường Âu Cơ) khoảng 400m, rẽ xuống đi theo đường 7C vào đường nối hai thôn Lương Thịnh và Thanh Lương, xã Tân Thịnh và ngượi lại. 

Chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong muốn tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng./.

11/10/2024 14:13

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (0)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (1)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Phản ánh về việc đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 37 đổ đất thải xuống cánh đồng lúa

Tôi xin phản ánh về việc đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 37 đoạn thôn Yên Phú xã Hưng Thịnh, trong quá trình thi công đã đổ đất thải xuống cánh đồng lúa gốc trám thuộc thôn Yên Phú xã Hưng Thịnh dẫn đến lấp mương thoát nước thay đổi dòng chảy. Nước chảy vào ao cá và vườn cây của gia đình tôi gây ngập úng bùn đất xuống nhiều dẫn đến vỡ ao gây thiệt hại về tài sản của gia đình. Gia đình tôi đã làm đơn đến UBND xã Hưng Thịnh đã được ủy ban nhân dân đến kiểm tra và đã có biên bản làm việc nhưng đơn vị thi công không thực hiện kết luận của ủy ban nhân dân. Tình trạng này đã kéo dài mấy tháng nay. Vậy cho tôi hỏi cơ quan đơn vị nào sẽ giải quyết cho gia đình tôi và tôi phải làm đơn gửi đến cơ quan đơn vị chức năng nào để được giải quyết vấn đề này... Tôi xin trân trọng cảm ơn!

28/10/2024 16:19

Xã Hưng Khánh, Huyện Trấn Yên, Tỉnh Yên Bái
Phản ánh bình thường

Hỏi về chủ trương khám mắt cho người cao tuổi

Hiện nay có một đội ngũ y bác sỹ nói là bác sỹ Bệnh viên Mắt TW2 kết hợp bác sỹ Bênh viện 500 giường về các địa phương thuộc huyện Yên Bình để khám mắt cho cho người cao tuổi và đưa đi mổ mắt tại Bênh viện 500 giường. Vậy tôi xin hỏi chủ trương trên có được chính quyền thông qua không. Xin cảm ơn!

28/10/2024 13:58

Yên Bái
Phản ánh khẩn

Phản ánh về xe chở cát ảnh huởng đi lại của người dân

Tôi phản ánh về việc hút cát tại sông hồng, tại địa phận xã Quy Mông huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái 1 ngày không biết bao nhiêu thuyền cát trên Đường tỉnh lộ 166 từ xã Quy Mông và xã Y Can huyện Trấn Yên thì toàn xe đầu kéo xe công chở cát suốt ngày các cháu đi học rất nguy hiểm khi phải chánh những xe chở cát đường bé xe to bụi mù. Kính mong các cấp có thẩm quền xem xét, giải quyết!

28/10/2024 13:55

undefined, undefined
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm 


Nghe

Nghe