Thứ Hai, 28/10/2024

Thông tin phản ánh

Phản ánh về công dân mượn xe máy đòi không trả

Tôi là Lê Văn Tiến, thuộc tổ 19, phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái. Tôi có một chiếc xe SH mang Biển số 21 k1 16659, có cho chị Nguyễn Thị biển thuộc phường Nam Cường thành phố Yên báicó cho chị Nguyễn Thị biển trú tại phường Nam Cường mượn từ 30/4. Đến nay tôi muốn sử dụng lại nên đòi chị Biển lại không trả tôi. Tôi có làm đơn lên phường Nam Cường và phường Nguyễn Thái Học nhưng đến giờ vẫn chưa giải quyết cho tôi. Giấy tờ mua bán tôi có đầy đủ. Tôi ghi âm cả giọng nói người mượn xe, mượn giấy tờ. Tôi có 30 triệu cũng cho chị Biển mượn nói để làm sổ đỏ xong sẽ trả nhưng hơn 1 năm nay cũng không chịu trả tôi. Kính đề nghị Công an các cấp vào cuộc giải quyết cho tôi để tôi lấy tài sản về. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Tình trạng: Đã đăng tải

Lượt xem: 608

Ngày gửi: 08/07/2024 08:39

Thời hạn xử lý: 16/07/2024 00:00

Kết quả xử lý

Công an Thành Phố Yên Bái

Kính gửi: Ông/Bà!

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công an phường Nguyễn Thái Học xin thông báo kết quả như sau:

Sau khi tiếp nhận ý kiến phản ánh đóng góp, Công an phường đã tiến hành xác minh nội dung phản ánh. Qua trao đổi với Đội Điều tra Tổng hợp - Công an thành phố được biết, ngày 08/7/2024, ông Lê Văn Tiến có đến Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Yên Bái để trình báo đề nghị giải quyết việc cho mượn tài sản đòi không trả. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Yên Bái đã làm việc trực tiếp đối với ông Lê Văn Tiến và giải thích cho ông Tiến biết việc ông cho người khác mượn 02 chiếc xe mô tô trên là giao dịch dân sự. Công an phường Nguyễn Thái Học đã hướng dẫn ông đến Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái để được giải quyết. Ông Tiến đã hiểu việc phản ánh của mình trên ứng dụng YenBai-S là chưa hợp lý và tự nguyện vào phần bình luận đề nghị cơ quan chức năng gỡ bỏ hai phản ánh trên.

Ngày 11/7/2024, ông Lê Văn Tiến đã có đơn gửi Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái để giải quyết tranh chấp để đòi lại tài sản của mình.

Ngày 12/7/2024, Công an phường Nguyễn Thái Học tiếp tục nhận được phản ánh của ông Lê Văn Tiến qua ứng dụng YenBai-S về nội dung trên. Công an phường tiếp tục giải thích cho ông Tiến biết việc ông cho người khác mượn 02 chiếc xe mô tô trên là giao dịch dân sự. Đề nghị ông đến Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái để được giải quyết. Việc công dân Tiến liên tục phản ánh các thông tin qua ứng dụng YenBai-S, sau khi được cơ quan chức năng đã giải thích là gây phiền hà cho hoạt động của cơ quan, cá nhân.

Trân trọng./.

16/07/2024 23:15

Bạn đánh giá thế nào về kết quả xử lý?

Hài lòng
Hài lòng (5)
Chấp nhận
Chấp nhận (0)
Không hài lòng
Không hài lòng (0)
Vui lòng đăng nhập để thực hiện đánh giá

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để thực hiện bình luận

Phản ánh mới

Phản ánh bình thường

Phản ánh về việc đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 37 đổ đất thải xuống cánh đồng lúa

Tôi xin phản ánh về việc đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 37 đoạn thôn Yên Phú xã Hưng Thịnh, trong quá trình thi công đã đổ đất thải xuống cánh đồng lúa gốc trám thuộc thôn Yên Phú xã Hưng Thịnh dẫn đến lấp mương thoát nước thay đổi dòng chảy. Nước chảy vào ao cá và vườn cây của gia đình tôi gây ngập úng bùn đất xuống nhiều dẫn đến vỡ ao gây thiệt hại về tài sản của gia đình. Gia đình tôi đã làm đơn đến UBND xã Hưng Thịnh đã được ủy ban nhân dân đến kiểm tra và đã có biên bản làm việc nhưng đơn vị thi công không thực hiện kết luận của ủy ban nhân dân. Tình trạng này đã kéo dài mấy tháng nay. Vậy cho tôi hỏi cơ quan đơn vị nào sẽ giải quyết cho gia đình tôi và tôi phải làm đơn gửi đến cơ quan đơn vị chức năng nào để được giải quyết vấn đề này... Tôi xin trân trọng cảm ơn!

28/10/2024 16:19

Xã Hưng Khánh, Huyện Trấn Yên, Tỉnh Yên Bái
Phản ánh bình thường

Hỏi về chủ trương khám mắt cho người cao tuổi

Hiện nay có một đội ngũ y bác sỹ nói là bác sỹ Bệnh viên Mắt TW2 kết hợp bác sỹ Bênh viện 500 giường về các địa phương thuộc huyện Yên Bình để khám mắt cho cho người cao tuổi và đưa đi mổ mắt tại Bênh viện 500 giường. Vậy tôi xin hỏi chủ trương trên có được chính quyền thông qua không. Xin cảm ơn!

28/10/2024 13:58

Yên Bái
Phản ánh khẩn

Phản ánh về xe chở cát ảnh huởng đi lại của người dân

Tôi phản ánh về việc hút cát tại sông hồng, tại địa phận xã Quy Mông huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái 1 ngày không biết bao nhiêu thuyền cát trên Đường tỉnh lộ 166 từ xã Quy Mông và xã Y Can huyện Trấn Yên thì toàn xe đầu kéo xe công chở cát suốt ngày các cháu đi học rất nguy hiểm khi phải chánh những xe chở cát đường bé xe to bụi mù. Kính mong các cấp có thẩm quền xem xét, giải quyết!

28/10/2024 13:55

undefined, undefined
Xem thêm 

THỐNG KÊ KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH

THỐNG KÊ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA PHẢN ÁNH

Thông tin tuyên truyền Xem thêm 


Nghe

Nghe